Menu
214 - Tháng 3/2020
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH NGÂN HÀNG GIAI ĐOẠN 2020-2025, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2030
Tác giả: Phạm Thị Hoàng Anh
Ngày đăng: 20/03/2020
Từ khóa: Nguồn nhân lực, công nghệ, ngân hàng
Tóm tắt:
Nguồn nhân lực đóng vai trò cực kì quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp, của ngành cũng như của nền kinh tế. Vì vậy, để hệ thống ngân hàng phát triển bền vững và hiệu quả, phát triển nguồn nhân lực được coi là một trong những giải pháp hàng đầu. Bài viết được cấu trúc thành 5 phần : (i) phân tích thực trạng nhân lực và trình độ công nghệ trong lĩnh vực ngân hàng; (ii) đánh giá chung về nguồn nhân lực ngành ngân hàng Việt Nam; (iii) chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; (iv) các bài học kinh nghiệm về phát triển nguồn nhân lực và (v) kiến nghị, đề xuất nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành ngân hàng.
Tải bản PDF:

Bài của Tác giả Dương Hải Chi.pdf