Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Tam Điệp
Tác giả:
Nguyễn Thu Thuỷ,Nguyễn Hữu Thật,Đỗ Duy Linh
Ngày đăng:
25/12/2020
Từ khóa:
SERQUAL ,sự hài lòng, khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các yếu tố có ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại ngân hàng BIDV - Chi nhánh Tam Điệр dựa trên 300 khảo sát được phát ra cho khách hàng giao dịch tại chi nhánh. Sử dụng 4 nhân tố trong mô hình SERQUAL (mức độ tin cậy, khả năng đáр ứng, năng lực рhục vụ, và cơ sở vật chất) kết hợp thêm 2 nhân tố là giá cả và thái độ của nhân viên ngân hàng, kết quả thực nghiệm cho thấy 3 nhân tố bao gồm năng lực phục vụ, cơ sở vật chất, và giá cả sẽ tác động quan trọng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại chi nhánh. Những kết quả này là cơ sở để đưa ra một số đề xuất cho các nhà quản lý ngân hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tạo tâm lý sẵn sàng quay trở lại sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Tải bản PDF:
Bài của Tác giả Nguyễn Thu Thủy, Đỗ Duy Linh, Nguyễn Hữu Thật.pdf