Menu
228-Tháng 5/2021
Phát triển sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp. Một trường hợp khảo sát tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – tỉnh Bình Dương
Tác giả: Nguyễn Hồng Thu
Ngày đăng: 25/05/2021
Từ khóa: Sản phẩm tín dụng, khách hàng doanh nghiệp, tiếp cận tín dụng.
Tóm tắt:
Nâng cao tiếp cận nguồn vốn tín dụng danh cho khách hàng doanh nghiệp góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp. Phát triển sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp là việc làm cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Bài nghiên cứu này nhằm tìm kiếm các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phát triển sản phẩm tín dụng dành cho các khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Khảo sát tại Bình Dương. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố về chính sách, quy trình tín dụng, yếu tố con người và trình độ khoa học công nghệ góp phần làm tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp. Từ đây, các giải pháp kiến nghị được gợi mở thông qua kết quả tìm kiếm được, góp phần thúc đẩy sản phẩm tín dụng cho các khách hàng doanh nghiệp tại Bình Dương.
Tải bản PDF:

Bài của tác giả NGUYỄN HỒNG THU, THIỀU THỊ NGỌC HÂN.pdf