Menu
JEBS-02Dec21
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng trong tài trợ chuỗi cung ứng - góc nhìn của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thị Thu Hà, Đỗ Cẩm Nhung
Ngày đăng: 10/12/2021
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ ngân hàng, tài trợ chuỗi cung ứng
Tóm tắt:
Mục đích của bài báo này là phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng liên quan đến tài trợ chuỗi cung ứng (SCF) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng để các nhà cung cấp dịch vụ tài chính tham gia vào quản lý tích hợp chuỗi cung ứng là điều quan trọng để kích thích dòng tiền, sản phẩm và thông tin. Chúng tôi thực hiện khảo sát với 200 công ty đang sử dụng dịch vụ SCF của một ngân hàng thương mại Việt Nam và áp dụng mô hình SERVPERF để đo lường mức độ ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu thống nhất với các nghiên cứu trước đây về chất lượng dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là yếu tố giá có tác động đáng kể nhất đến nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Tải bản PDF:

Do Cam Nhung, Do Thi Thu Ha.pdf