Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại Học viện Ngân hàng
Tác giả:
Ban Truyền Thông
Ngày đăng:
20/11/2021
Từ khóa:
truyền thông, đại học,tư vấn tuyển sinh, tự chủ đại học
Tóm tắt:
Việc thu hút sinh viên giỏi, xây dựng thương hiệu và tên tuổi là nhiệm vụ sống còn của các trường đại học ở Việt Nam. Hiện nay số lượng các trường dân lập, trường quốc tế, các khoa hợp tác quốc tế ngày càng tăng lên nên sĩ tử có thêm nhiều lựa chọn hơn. Đây cũng là thách thức đối với các trường đại học công lập vẫn còn giữ quan điểm “hữu xạ tự nhiên hương”, bắt buộc họ phải quan tâm hơn nữa đến sinh viên và học sinh phổ thông (những khách hàng tiềm năng của mình) muốn gì, biết gì, hiểu gì về vấn đề đào tạo, ngành nghề đào tạo, chất lượng đào tạo để đưa ra quyết định về hoạt động truyền thông cho phù hợp. Trong bối cảnh đó, hoạt động truyền thông và tư vấn tuyển sinh chính là kênh nối trực tiếp giữa Nhà trường với thí sinh.