Menu
238 -Tháng 3/2022
Chất lượng dịch vụ khuyến mại, sự thoả mãn và lòng trung thành của người sử dụng ví điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Ta Van Thanh
Ngày đăng: 25/03/2022
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, Khuyến mại, Lòng trung thành, Sự thoả mãn, Ví điện tử
Tóm tắt:
Mục tiêu của nghiên cứu là xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ khuyến mại, sự thỏa mãn và lòng trung thành của người sử dụng ví điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh. Một nghiên cứu định lượng đã được tiến hành, với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 22, kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự thuận tiện của chương trình khuyến mại là yếu tố quan trọng nhất làm thỏa mãn khách hàng cũng như làm tăng lòng trung thành của họ đối với việc sử dụng ví điện tử. Các kết luận và kiến nghị được đề xuất góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khuyến mại của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ví điện tử.
Tải bản PDF:

Bài của Tác giả Tạ Văn Thành.pdf