Menu
245- Tháng 10/2022
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH ĐỐI VỚI TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA KHÁCH HÀNG MUA TRỰC TUYẾN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TRANG SHOPEE
Tác giả: Nguyễn Phan Thu Hằng,Nguyễn Lê Ngọc Như
Ngày đăng: 25/10/2022
Từ khóa: Thương mại điện tử, Lòng trung thành điện tử, Sự hài lòng điện tử, Niềm tin điện tử, Chật lượng dịch vụ, Trang thương mại điện tử Shopee
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường mức độ tác động trực tiếp cũng như gián tiếp của các nhân tố Chất lượng dịch vụ, Sự hài lòng điện tử và Niềm tin điện tử đối với Lòng trung thành điện tử của các khách hàng khi mua sắm trực tuyến, nghiên cứu đối với trang thương mại điện tử Shopee. Nghiên cứu sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Thông qua bảng hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu nghiên cứu là 398 phần tử. Dữ liệu được xử lý và phân tích bằng phần mềm SPSS và AMOS. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản trị kinh trên sàn thương mại điện có những chiến lược vận hành và phát triển phù hợp nhằm tạo dựng và duy trì lòng trung thành điện tử của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên sàn.
Tải bản PDF:

2405 Nguyễn Phan Thu Hằng, Nguyễn Lê Ngọc Như số 245 tháng 10 năm 2022.pdf