Menu
256- Tháng 9/2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến tiếp cận tài chính toàn diện của khách hàng cá nhân qua dịch vụ của ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh An Giang
Tác giả: Lưu Phước Vẹn,Lê Thị Kim Chi
Ngày đăng: 21/09/2023
Từ khóa: tài chính toàn diện, khách hàng cá nhân, dịch vụ ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm xác định và đo lường mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến tiếp cận tài chính toàn diện (tần suất sử dụng dịch vụ ngân hàng) của khách hàng cá nhân trên địa bàn tỉnh An Giang. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách phỏng vấn các khách hàng cá nhân có sử dụng dịch vụ của ngân hàng trên địa bàn tỉnh An Giang. Kết quả có 169 bảng câu hỏi đạt yêu cầu, được mã hóa và xử lý bằng phần mềm SPSS 20.0. Phương trình hồi quy được xây dựng là phù hợp, có 3 biến độc lập có tác động đến tần suất sử dụng dịch vụ ngân hàng như sau: mục đích mở tài khoản ngân hàng, sự thuận tiện và khả năng tiếp cận chi nhánh ngân hàng. Trên cơ sở kết quả tìm được tác giả cũng đưa ra kết luận và kiến nghị giúp phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng, nâng cao khả năng tiếp cận tài chính toàn diện của khách hàng cá nhân qua dịch vụ của ngân hàng thương mại Việt Nam.
Tải bản PDF:

2472-Số 256-tháng 9.2023-Lưu Phước Vẹn, Lê Thị Kim Chi-Các nhân tố ảnh hưởng đến tiếp cận tài chính toàn diện của khách hàn cá nhân.pdf