Menu
263- Tháng 4/2024
Sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử trong bối cảnh đánh cắp danh tính trực tuyến tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Danh Nam,Uông Thị Ngọc Lan
Ngày đăng: 19/04/2024
Từ khóa: chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử,sự hài lòng của khách hàng, sự tin tưởng của khách hàng,Việt Nam
Tóm tắt:
Mục đích của nghiên cứu này là nghiên cứu thực nghiệm nhằm nâng cao sự tin tưởng của khách hàng đối với nền tảng ngân hàng điện tử thông qua thực tiễn chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử và sự hài lòng của khách hàng. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng hỏi có cấu trúc từ 188 khách hàng cá nhân sử dụng ngân hàng điện tử tại Việt Nam. Để kiểm tra các giả thuyết, phương pháp mô hình phương trình cấu trúc (SEM) đã được sử dụng. Các phát hiện cho thấy rằng các khía cạnh chất lượng dịch vụ điện tử đã làm cải thiện sự hài lòng của khách hàng và nâng cao sự tin tưởng của họ trong bối cảnh đánh cắp danh tính trực tuyến gia tăng tại Việt Nam. Những phát hiện của nghiên cứu này là hữu dụng giúp cho nhà quản lý của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam cải thiện sự hài lòng của khách hàng và nâng cao sự tin tưởng họ trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử thông qua các khía cạnh của chất lượng dịch vụ điện tử.
Tải bản PDF:

2588- Số 263- Tháng 4. 2024- Nguyễn Danh Nam, Uông Thị Ngọc Lan- Sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử.pdf